ชัวร์ ชัวร์(แร่ธาตุรวมปรับปรุงดินและน้ำ)

ชัวส์ ชัวส์

ประกอบด้วย แร่ธาตุรวมที่จำเป็นเช่น แม็กนีเซี่ยม แคลเซี่ยม  โซเดียม ฟอสฟอรัส  โปรแตสเซี่ยม  เหล็ก แมงกานีส  ทองแดง สังกะสีในอัตราส่วนที่ใกล้เคียงกับน้ำทะเลในธรรมชาติ

ช่วยให้อัตรารอดของลูกกุ้งแรกปล่อยสูงขึ้น กุ้งติดดี  โตเร็ว

ช่วยทำสีน้ำ  ช่วยเพิ่มค่าอัลคาไลท์

ช่วยแก้ปัญหากุ้งเป็นตะคริว  ตัวขุ่นขาว

มีแร่ธาตุครบถ้วน  ซึ่งเหมาะแก่ความต้องการของกุ้ง

$ เพิ่มธาตุอาหารให้แก่บ่อที่มีธาตุอาหารน้อย  หรือบ่อเก่า

 $ช่วยให้การลอกคราบเป็นปกติ  ช่วยสร้างเปลือกกุ้งให้แข็งเร็วขึ้น                                              

 $  เพิ่มคลอไรด์และธาตุอาหารให้แก่กุ้งในพื้นที่น้ำจืด,พื้นที่ความเค็มต่ำ

 $  ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานเชื้อโรคให้แก่กุ้ง

   วิธีและอัตราการใช้

    เตรียมบ่อใช้ แร่ธาตุชัวส์ ชัวส์   5-10 กก. ต่อไร่ เพื่อปรับสภาพน้ำก่อนปล่อย  เพื่อทำสีน้ำ  เพิ่มแร่ธาตุและเพิ่มค่าอัลคาไลท์ในบ่อ

    ระหว่างการเลี้ยง ใช้แร่ธาตุชัวส์ ชัวส์  5-10 กก.ต่อไร่ ละลายน้ำสาดทุก 5-7 วัน เพื่อเพิ่มแร่ธาตุและเสริมโปรแตสเซี่ยม    ป้องกันกุ้งเป็นตะคริว หรือตัวขุ่นขาว   ควรลงทุกครั้งหลังการเปลี่ยนถ่ายน้ำ  หรือมีฝนตกหนัก

 

   

  • วีโก้.jpg
    วีโก้ (สารสร้างเปลือก) เป็น สารแคลเซี่ยมชนิดพิเศษ ที่พัฒนาขึ้น เพื่อเร่งการสร้างเปลือกของกุ้งได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลชัดเจน เพราะกุ้งสามารถดึงธาตุอาหารใวีโก้ไปใช้ได้ ทันที ลดป...

  • แวนด้าแม็ก.jpg
    แวนด้า แม็กซ์ คุณสมบัติของแวนด้าแม็กซ์ 8 ช่วยในการสร้างแพลงตอนพืช(ทำสีน้ำ) 8 ช่วยส่งเสริมการทำงานของเอ็นไซม์เนื้อเยื่อและระบบภายในตัวกุ้งให้เป็นปกติ 8 ทำให้กุ้งมีการลอกคราบสม่ำเสม...

  • ซีมินเนอร์.jpg
    ซีมินเนอร์ เป็นแร่ธาตุรวมเข้มข้น ประกอบด้วย แร่ธาตุหลัก และแร่ธาตุรอง กว่า 20 ชนิด ที่มีความจำเป็น สำหรับกุ้ง เช่น แคลเซี่ยม แม็กนีเซี่ยม โปรแตสเซี่ยม คลอไรด์ เหล็ก สังกะสี ทองแดง...

  • มินเนอร์สตาร์.jpg
    คุณสมบัติ เป็นแร่ธาตุจำเป็นจากธรรมชาติ อยู่ในรูปที่สามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที - ช่วยในการควบคุมความสมดุลของค่าอัลคาไลท์ในน้ำให้คงที่ - ทำให้ระบบการลอกคราบสมบูรณ์ - อัตราการรอดสูง...

  • แม้กม่า.jpg
    แม็กม่าหัวเชื้อแม็กนีเซี่ยม สำหรับกุ้งขาว เพิ่มแร่ธาตุที่จำเป็นเพิ่มค่าอัลคาไลท์ในบ่อ น้ำโปร่ง น้ำสีสวยช่วยจับสนิมเหล็กในบ่อ ช่วยสร้างเปลือก **ช่วยในการสร้างแพลงตอนพืช (ทำสีน้ำ)...

  • ซุปเปอร์อัลคาไลท์.jpg
    ปูนอัลคาไลท์ เพิ่มอัลคาไลท์ ได้ทันที อยู่ได้นาน ช่วยทำสีน้ำให้ขึ้นเร็ว ทำให้ลูกกุ้งติดดีอัตรารอดสูง ทำให้กุ้งลอกคราบ และสร้างเปลือกได้เร็ว อัตราการใช้ การเตรียมบ่อ : ใช้5 - 10...

  • ไฮแม็กซ์.jpg
    ไฮแม็กซ์ เพิ่มแร่ธาตุที่จำเป็น แก้กุ้งเป็นตะคริว ตัวหงิก งอ เพิ่มค่าอัลคาไลท์ในบ่อ น้ำโปร่งน้ำสีสวย ช่วยจับสนิมเหล็กในบ่อ ช่วยสร้างเปลือก อัตราการใช้ เตรียมบ่อ ใช้โรยพื้นบ่อ 5-10 ...

  • ไบโอเคลียร์.jpg
    ซีโอไลท์ เม็ด คุณสมบัติ : เป็นสินแร่จากภูเขาไฟ นำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย มีลักษณะเป็นเม็ดสีขาวปนเทา เนื้อมีลักษณะเป็นรูพรุน จำนวนมาก จึงสามารถดูดซับแก๊สพิษต่างๆ เช่น แอมโมเนีย ไน...

  • มิกซ์แร่ธาตุรวม $ ช่วยให้อัตรารอดของลูกกุ้งแรกปล่อยสูงขึ้นกุ้งติดดีโตเร็ว $ มีแร่ธาตุครบถ้วน ซึ่งเหมาะแก่ความต้องการของกุ้ง $ เพิ่มธาตุอาหารให้แก่บ่อที่มีธาตุอาหารน้อย หรือบ่อเก่า ...

  • วีเทค เข้มข้น.jpg
    ปูนสร้างเปลือก สูตรเข้มข้น สำหรับกุ้งกุลาดำ กุ้งขาวแวนนาไมและกุ้งที่เลี้ยงในพื้นที่ความเค็มต่ำทำให้กุ้งเปลือกแข็งเร็ว แก้ปัญหากุ้งตัวสีฟ้า เปลือกนิ่ม ลอกคราบตาย ทำให้กุ้งเปลือกหนา...
Visitors: 82,445