มารีนเทค (แร่ธาตุรวมชนิดน้ำ)

แร่ธาตุรวมชนิดน้ำ  . เปลือกกุ้งแข็งแรง .

 แก้กุ้งเป็นตะคริว . ได้น้ำหนักดี  . สีสวย

 

1. มารีน เทค เป็นแร่ธาตุหลักและแร่ธาตุรองที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกุ้งโดยเฉพาะในกุ้งขาวซึ่งจะโตเร็วและมีการลอกคราบบ่อย จึงต้องใช้แร่ธาตุอาหารมาก

2.มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการปรับ สมดุลในตัวกุ้ง:ควรคุมปริมาณน้ำและเกลือแร่ในตัวกุ้ง ควบคุมระบบประสาทและระบบต่อมไร่ท่อให้อยู่ในระบบสมดุล รักษาดันออสโมติก

3.ช่วยเพิ่มแร่ธาตุที่จำเป็นให้กับน้ำในบ่อเลี้ยงกุ้ง

                                                                4.ช่วยแก้ปัญหากุ้งกุ้งเปือกนิ่ม ตัวหลวมกรอบแกรบ

                                                                 5.ช่วยให้เปลือกกุ้งแข็งเร็ว หลังการลอกคราบ

                                                                 6.แก้ปัญหากุ้งเป็นตะคริว เกร็ง กล้ามเนื้อขาวขุ่น

                                                                 7.แก้ปัญหากุ้งลอกคราบไม่ออก ติดหัว

 อัตราการใช้

-ใช้ มารีน เทค 3-5 ลิตร ต่อไร ผสมน้ำ สาดทุกๆ 7-10 วันจะทำให้กุ้งโตเร็ว เปลือกแข็งดี สีเปลือกสวย ไม่เป็นตะคริว

- ในช่วงวันโกนหรือวันพระ ฝนตก หรือกุ้งเครียด ไม่กินอาหารกุ้งลอกคราบมาก ควรใช้ 5 ลิตร ต่อไร่ เพื่อทำให้เปลือกกุ้งแข็ง และฟื้นตัวได้เร็วสร้างภูมิต้านทานให้กุ้ง

  หมายเหตุ   สามารถนำ มารีน เทค ผสมอาหารให้กุ้งกินได้ โดยใช้ 10-20 ซีซี ต่ออาหาร 1 กก.ผสมเล็กน้อยนำไปคลุกกับ อาหารให้ทั่ว  ผึ่งลมให้แห้งแล้วนำไปหว่านให้กุ้งกิน จะทำ ให้กุ้งได้รับแร่ธาตุอย่างทั่วถึง

 


  • บีจีดรอป.jpg
    สรรพคุณ ใช้ยั้บยั้ง และป้องกันการเจริญเติบโตของสาหร่ายพิษในบ่อกุ้ง ช่วยควบคุมพีเอช.ของบ่อกุ้งให้คงที่ ช่วยลดปัญหาสาหร่ายเข้าเหงือก มีความปลอดภัยต่อคน และสัตว์ อัตราการใช้ เ...

  • ภาพสินค้า 051
    ซุปเปอร์ โซน่า เป็นยากำจัดสาหร่ายสูตรพิเศษ สามารถกำจัดสาหร่ายกลุ่มสีแดง เช่น จิมโนดิเนียม น็อคติลูกา ช่วยลดพีเอช ทำให้น้ำโปร่ง สีสวย ใช้ยั้บยั้ง และป้องกันการเจริญเติบโตของส...

  • ซุปเปอร์โซน่าเข้มข้น.jpg
    ใช้ยั้บยั้ง และป้องกันการเจริญเติบโตของสาหร่ายพิษ ช่วยควบคุมพีเอช.ให้คงที่ ช่วยลดปัญหาสาหร่ายเข้าเหงือก กำจัดสาหร่ายต้น สาหร่ายพุงชะโด สาหร่ายสาย อัตราการใช้ เพื่อลดพีเอช แก้น้ำเขี...

  • ปูนจับตะกอนอันดามัน
    ปูนจับตะกอน สูตรเข้มข้น ทำให้น้ำโปร่งสวย แก้ปัญหากุ้งเครียด กุ้งกินอาหารเพิ่ม ช่วยเพิ่มออกซิเจนภายในบ่อ อัตราการใช้ ใช้ ปูนจับตะกอน ตรา อันดามัน 2 – 3 กก/ ไร่ หว่านแห้งเท่านั้น เ...

  • images;.jpg
    ทะเบียนอาหารสัตว์เลขที่ กษ 0514 012 0013 59 กษ 0514 012 0022 59 กษ 0514 012 0023 59 กษ 0514 012 0024 59 ประกอบด้วยจุลินทรีย์หลายสายพั...

  • เซอเทค.jpg
    ลดแพลงตอนพิษแก้น้ำหนืดเป็นฟอง ป้องกันการเกิดโรคเรืองแสงน้ำโปร่ง ใช้สำหรับปรับปรุงสภาพน้ำในบ่อให้ดีขึ้น เหมาะกับการอยู่อาศัยของกุ้ง ˜ ช่วยลดแพลงตอนพิษในบ่อเช่นแพลงตอนกลุ่มขี้ปลาวาฬ ...

  • ชริมเฟรส1.jpg
    ฟอกเหงือก ลำตัว และระยางค์ ต่างๆ ของกุ้งให้สะอาด ป้องกันการเกิด โรคเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ไม่มีผล ต่อคุณภาพน้ำ และ แพลงตอน ช่วยจับตะกอนในน้ำ ทำให้น้ำโปร่งสวย ลดน้ำหนืดได้ผลดี ...

  • คัลเลอร์เทค.jpg
    คัลเลอร์ เทค เป็นสีน้ำวิทยาศาสตร์ ไม่มีโลหะหนัก ไม่ทำลายสภาพแวดล้อม สีน้ำขึ้นทันที สีทนอยู่ได้นาน ไม่ตกค้างย่อยสลายในธรรมชาติ ปลอดภัยต่อคนและสัตว์น้ำ ไม่ทำให้ พีเอช.เปลี่ยนแปลง ช่...

  • ซุปเปอร์โรโด.jpg
    ส่วนประกอบ เป็นเชื้อแบคทีเรีย กลุ่ม Rhodopseudomonas Sp. และPsudomonas Sp. ซึ่งเป็นแบคที่เรียที่สามารถใช้แสงเป็นแหล่งพลังงาน สามารถทำงานในที่มีและไม่มีอ๊อกซิเจนได้แต่มีแสงได้ คุ...

  • ดราโก้.jpg
    คุณสมบัติ และ ประโยชน์ -เป็นเม็ด หว่านง่าย สะดวกในการใช้ - ใช้เตรียมบ่อก่อนปล่อยลูกกุ้ง เพื่อสร้างสัตว์หน้าดิน เช่น หนอนแดง ไส้เดือนฝอย โรติเฟอร์โคลิพอต ฯลฯ ซึ่งเป็นอาหารธรรมชาติให...

  • ซุปเปอร์อีเอ็ม.jpg
    จุลินทรีย์อีเอ็ม เชื้อเข้มข้น ขยายได้ดี ย่อยของเสียได้มาก

  • นาโนเปลือกแข็ง.jpg
    ปูนสร้างเปลือก สูตรพิเศษ สร้างเปลือกเร็ว เปลือกแข็งเร็วภายใน 3 ชั่วโมง เป็นปูนผสมชนิดพิเศษที่พัฒนาขึ้นเพื่อเร่งการสร้างเปลือกของกุ้งได้อย่างรวดเร็วเห็นผลชัดเจน เพราะกุ้งสามารถดึงธา...
Visitors: 82,445