จุลินทรีย์บำบัดของเสีย  (มีทะเบียน)

 

      ทะเบียนอาหารสัตว์เลขที่   กษ 0514 012 0013 59

                                     กษ 0514 012 0022 59

                       กษ 0514 012 0023 59

                       กษ 0514 012 0024 59  

    ประกอบด้วยจุลินทรีย์หลายสายพันธุ์  เช่น กลุ่มบาซิลลัส แพ็ดดิโอค็อคคัส  ยีสต์  เอ็นไซม์   เชื้อมีความคงทนสูง  ขยายพันธุ์ได้เร็วใช้ได้ทั้งในน้ำจืด  น้ำกร่อย น้ำเค็ม

   สามารถเจริญได้ดีทั้งที่มีและไม่มีอ๊อกซิเจนไม่แย่ง      อ๊อกซิเจนในบ่อ

   ►สามารถลดแอมโมเนีย  และไนไตร์ 

   ►ช่วยควบคุมสภาพน้ำ    เช่น  สีน้ำนิ่ง

   ►ลดแพลงตอนพิษ  ช่วยควบคุมพีเอช 

   ►ป้องกันแบคทีเรียที่ ทำให้เกิดโรค

 อัตราการใช้    

  ใช้จุลินทรีย์   250-500 กรัม ต่อไร่ ควรใช้ทุกๆ  10- 15 วัน

 


  • บีจีดรอป.jpg
    สรรพคุณ ใช้ยั้บยั้ง และป้องกันการเจริญเติบโตของสาหร่ายพิษในบ่อกุ้ง ช่วยควบคุมพีเอช.ของบ่อกุ้งให้คงที่ ช่วยลดปัญหาสาหร่ายเข้าเหงือก มีความปลอดภัยต่อคน และสัตว์ อัตราการใช้ เ...

  • ภาพสินค้า 051
    ซุปเปอร์ โซน่า เป็นยากำจัดสาหร่ายสูตรพิเศษ สามารถกำจัดสาหร่ายกลุ่มสีแดง เช่น จิมโนดิเนียม น็อคติลูกา ช่วยลดพีเอช ทำให้น้ำโปร่ง สีสวย ใช้ยั้บยั้ง และป้องกันการเจริญเติบโตของส...

  • ซุปเปอร์โซน่าเข้มข้น.jpg
    ใช้ยั้บยั้ง และป้องกันการเจริญเติบโตของสาหร่ายพิษ ช่วยควบคุมพีเอช.ให้คงที่ ช่วยลดปัญหาสาหร่ายเข้าเหงือก กำจัดสาหร่ายต้น สาหร่ายพุงชะโด สาหร่ายสาย อัตราการใช้ เพื่อลดพีเอช แก้น้ำเขี...

  • มารีนเทค.jpg
    แร่ธาตุรวมชนิดน้ำ . เปลือกกุ้งแข็งแรง . แก้กุ้งเป็นตะคริว . ได้น้ำหนักดี . สีสวย 1.มารีน เทคเป็นแร่ธาตุหลักและแร่ธาตุรองที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกุ้งโดยเฉพาะในกุ้งขาวซึ่งจะโตเ...

  • ปูนจับตะกอนอันดามัน
    ปูนจับตะกอน สูตรเข้มข้น ทำให้น้ำโปร่งสวย แก้ปัญหากุ้งเครียด กุ้งกินอาหารเพิ่ม ช่วยเพิ่มออกซิเจนภายในบ่อ อัตราการใช้ ใช้ ปูนจับตะกอน ตรา อันดามัน 2 – 3 กก/ ไร่ หว่านแห้งเท่านั้น เ...

  • เซอเทค.jpg
    ลดแพลงตอนพิษแก้น้ำหนืดเป็นฟอง ป้องกันการเกิดโรคเรืองแสงน้ำโปร่ง ใช้สำหรับปรับปรุงสภาพน้ำในบ่อให้ดีขึ้น เหมาะกับการอยู่อาศัยของกุ้ง ˜ ช่วยลดแพลงตอนพิษในบ่อเช่นแพลงตอนกลุ่มขี้ปลาวาฬ ...

  • ชริมเฟรส1.jpg
    ฟอกเหงือก ลำตัว และระยางค์ ต่างๆ ของกุ้งให้สะอาด ป้องกันการเกิด โรคเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ไม่มีผล ต่อคุณภาพน้ำ และ แพลงตอน ช่วยจับตะกอนในน้ำ ทำให้น้ำโปร่งสวย ลดน้ำหนืดได้ผลดี ...

  • คัลเลอร์เทค.jpg
    คัลเลอร์ เทค เป็นสีน้ำวิทยาศาสตร์ ไม่มีโลหะหนัก ไม่ทำลายสภาพแวดล้อม สีน้ำขึ้นทันที สีทนอยู่ได้นาน ไม่ตกค้างย่อยสลายในธรรมชาติ ปลอดภัยต่อคนและสัตว์น้ำ ไม่ทำให้ พีเอช.เปลี่ยนแปลง ช่...

  • ซุปเปอร์โรโด.jpg
    ส่วนประกอบ เป็นเชื้อแบคทีเรีย กลุ่ม Rhodopseudomonas Sp. และPsudomonas Sp. ซึ่งเป็นแบคที่เรียที่สามารถใช้แสงเป็นแหล่งพลังงาน สามารถทำงานในที่มีและไม่มีอ๊อกซิเจนได้แต่มีแสงได้ คุ...

  • ดราโก้.jpg
    คุณสมบัติ และ ประโยชน์ -เป็นเม็ด หว่านง่าย สะดวกในการใช้ - ใช้เตรียมบ่อก่อนปล่อยลูกกุ้ง เพื่อสร้างสัตว์หน้าดิน เช่น หนอนแดง ไส้เดือนฝอย โรติเฟอร์โคลิพอต ฯลฯ ซึ่งเป็นอาหารธรรมชาติให...

  • ซุปเปอร์อีเอ็ม.jpg
    จุลินทรีย์อีเอ็ม เชื้อเข้มข้น ขยายได้ดี ย่อยของเสียได้มาก

  • นาโนเปลือกแข็ง.jpg
    ปูนสร้างเปลือก สูตรพิเศษ สร้างเปลือกเร็ว เปลือกแข็งเร็วภายใน 3 ชั่วโมง เป็นปูนผสมชนิดพิเศษที่พัฒนาขึ้นเพื่อเร่งการสร้างเปลือกของกุ้งได้อย่างรวดเร็วเห็นผลชัดเจน เพราะกุ้งสามารถดึงธา...
Visitors: 82,718